TRƯỜNG TH&THCS XUÂN TĂNG
Chuyên môn: THCS
I. KẾ HOẠCH KIỂM TRA HỌC KỲ II- NĂM HỌC 2013 -2014
Chuyên môn: THCS
I. KẾ HOẠCH KIỂM TRA HỌC KỲ II- NĂM HỌC 2013 -2014
Thời gian | Lớp | Môn thi | Ghi chú |
Thứ 5 Ngày 8/5 | 6-> 9 | Hóa – tin học | Lớp 8,9 thi Hóa Lớp 6 thi Tin |
Thứ 6 Ngày 9/5 | 6-> 9 | GD CD | |
Thứ 7 ngày 10/5 | 6® 9 | Sinh vật | |
Thứ 2 ngày 12/5 | 6,7,8,9 | Lịch sử | |
Thứ 3 ngày 13/5 | 6,7,8, 9 | Địa | |
Thứ 4 ngày 14/5 | 6 -> 9 | Vật lý | |
Thứ 5 ngày 15/5 | 6-> 9 | Ngữ văn | |
Thứ 6 ngày 16/5 | 6-> 9 | Toán | |
Thứ 7 ngày 17/5 | 6->9 | Tiêng Anh |
Ghi chú:
- Các môn: Thể dục, âm nhạc, mĩ thuật, CN , GV bộ môn tự bố trí theo TKB và phân phối chương trình trước 17/5
- Ngoài các môn thi, các giờ học khác vẫn học bình thường theo TKB tuần 36, 37
- GV bộ môn đẩy tiết ôn tập kiểm tra lên trước thời điểm kiểm tra theo lịch
- PGD có kế hoạch thi đề chung 2 môn Văn- Toán với khối 6,7,8 và Văn, toán , T. Anh với khối 9 . các tổ chuyên môn chủ động phân công , hướng dẫn thảo luận ra đề theo nội dung đã được tập huấn biên soạn đề KT .
- Môn Thể dục: GV kiểm tra thể chất và hoàn thành phiếu đáng giá
* LƯU Ý : Các đ/c rà xoát chương trình đối chiếu ngày hòan thành chương trình, báo số tiết còn 2 tuần cuối cho tổ chuyên môn, BGH để sắp xếp TKB vào ngày 28 /4
II. LỊCH DUYỆT ĐỀ KIỂM TRA HỌC KỲ CỦA TỔ CHUYÊN MÔN VÀ BGH
1. Thời gian duyệt đề:
Môn thi | Người duyệt / ngày ( T/ gian) | Ghi chú | |
Tổ trưởng | BGH | ||
Văn, Toán, Tiếng Anh | 29/4 | 3/5 | Gửi cho BGH qua hộp thư thcsxuantangtplc@gmail.com |
GD CD, CN , HÚA, TIN | 5/5 | 6/5 | |
Sinh vật, Lịch sử | 6/5 | 7/5 | |
Vật lý | 8/5 | 9/5 | |
Địa | 9/ 5 | 10/5 | |
II. NỘP ĐỀ THI SAU KHI DUYỆT ( Đã điều chỉnh) VỀ BGH
+ Môn: CN, GDCD, sinh, Hóa : Ngày 7/5
+ Môn: sử, địa Ngày 10/5
+ Môn: Vật lý, tin học,: Ngày 12/5
+ Môn: Toán, văn, Tiếng Anh : Thi theo đề chung PGD
Nộp đề đề xuất : Hai TTCM Cóp U SB – sau khi duyệt nộp cho đ/c Kiên (Thư ký khối) vào sáng ngày 5/5
Xuân Tăng, ngày 29 tháng 4 năm 2014
HIỆU TRƯỞNG
(Đã kí)
Bùi Thị Thanh Hiền
Nguồn:ththcsxuantang.elc.vn Copy link